วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คุณจะเลือกอาหารเพื่อสุขภาพมากกว่าความสัมพันธ์ที่ดีต่อสุขภาพ คิดว่า 61% ของผู้หญิงว่า กินดีนั้นสำคัญกว่าความรัก

สำหรับร้อยละ 61 % ของสตรีอเมริกัน สุขภาพร่างกายเป็นสำคัญกว่าการมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อสุขภาพ

เป็น ความมุ่งมั่นจะใส่ส่วนผสมจากธรรมชาติ ชีวิตด้วย และซูเปอร์ อาหารเช่นเมล็ด Chia, Acai berries และเมล็ดแฟลกซ์ กินเพื่อสุขภาพเป็น สำคัญจำนวนหนึ่งสำหรับผู้หญิง

สำคัญดังนั้น ในความจริง ที่มีการเข้าถึงอาหารเพื่อสุขภาพ tops มีเสื้อผ้าดี ประหยัดดี และแม้แต่ความ สัมพันธ์ที่ดี ตามการศึกษาใหม่

อะ เบะของตลาด ร้านค้าปลีก 'better-living' ถามผู้หญิงที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับลำดับความสำคัญของอาหารสุขภาพ - 1500 และผลประหลาดใจยิ่งนักวิจัย

'ใน ขณะที่เราจะตระหนักถึงการเติบโตอย่างมากของ "กินเพื่อสุขภาพ" ผลสำรวจเหล่านี้ได้ตื่นตาตื่นใจ กล่าวว่า Jennifer Grayson บรรณาธิการกับเราตลาดของอะเบะ

ตัวอย่าง ร้อยละ 70per ของผู้หญิงตกลงพวกเขา 'จะเป็นเด็กของพวกเขากินมีสุขภาพดีกว่าได้รับเกรดดี' และร้อยละ 60per ของผู้หญิงกล่าวว่า กินเพื่อสุขภาพมีความสำคัญกว่าการมี 'มีสุขภาพทางการเงินประหยัด

เมื่อมันมาถึงเสื้อผ้า ร้อยละ 83per เป็นประวัติการของผู้หญิงกล่าวว่า 'พวกเขาค่อนข้างต้องมีสุขภาพร่างกายที่มีตู้เสื้อผ้าดี'

และร้อยละ 54per กล่าวว่า พวกเขา 'จะค่อนข้างกินเพื่อสุขภาพที่มีการละหมาดในชีวิต'

'นี่คือผลลัพธ์บางอย่างน่าแปลกใจในความสำคัญของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับผู้หญิง Ms Grayson กล่าว

' ผู้หญิงวันนี้รู้ความสำคัญของสุขภาพ และเห็นได้ชัดหลายค่ารับประทานอาหารดีมากกว่าเกรดที่ดีและความสัมพันธ์ที่ดี

'ผู้หญิงมากขึ้นทำเป็นมีร่างกายสุขภาพความสำคัญสูงสุดของพวกเขาผ่านอะไรเราซึ่งคิดเป็นเหตุการณ์สำคัญของชีวิต

แบบ สำรวจนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญโดยตลาดของอะเบะ เรียก Dishing สกปรก ซึ่งมีลักษณะที่ชีวิตของผู้หญิงและเลือกที่จะทำในชีวิตของพวกเขา โดยเฉพาะเกี่ยวกับสุขภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น