วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อาหารเพื่อสุขภาพ ด่วนกลับไปโรงเรียน 1

มะนิลา ฟิลิปปินส์ - ผู้ปกครองที่ต้องการให้เด็กกินอาหารเพื่อสุขภาพ และใส่ใจสุขภาพนัก เรียน โรงเรียนฤดูกาลได้เวลาเครียดเมื่อมันมาถึงการวางแผนอาหาร ตารางว่างและจำกัดเวลาในการเตรียมอาหารสุขภาพอาจบางครั้งไม่สมบูรณ์สามารถผ่อนคลาย

มีวิธีการเลือกตัวเลือกอาหารเพื่อสุขภาพโดยหรือน้อยน้อยรบกวน ด้านล่างมีบางอาหารสุขภาพแนะที่ไม่เครียดคุณออกในระหว่างการเตรียมการ (และผลลัพธ์ในอาหาร) ซึ่งมีความสนุกสนานในการรับประทาน เกินไป:

1. บิดเพื่อสุขภาพทำให้อาหารเช้าปกติ

ทำให้การเลือกอาหารเช้าทั่วไปสุขภาพ โดยผสมส่วนผสมเพื่อสุขภาพใน ตัวอย่าง แทนเพียงแปลงไข่ คุณสามารถได้เจียวผัก โดยผสมในหัวหอม มะเขือเทศ และพริก (เหล่านี้คือกรอบ และหวาน)

นอกจากนี้คุณยังสามารถแอบในผักใบบางเช่น pechay และผักโขม ใช้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณ และคุณสามารถใช้ส่วนผสมที่เป็นไปได้มากเพื่อให้เจียวสุขภาพ
 
คุณสามารถทำแพนเค้กมีสุขภาพดี โดยผสมในข้าวโอ๊ต หรือดินเมล็ด flax เหล่านี้จะทำให้แพนเค้ก crunchier และ nuttier

นอกจากนี้คุณยังสามารถผสมใน camote น้อย (มันเทศ) ในแป้งแพนเค้ก ไม่เพียงแต่ จะหวานมันดีสำหรับพลังงาน มีเบต้าแคโรทีน เกินไป

เป็นแพนเค้กที่เติม ใช้ผลไม้สดเพิ่มสีและรส [หมายเหตุของ Ed: น้ำผึ้งอินทรีย์เป็นตัวแทนที่ดีสำหรับน้ำเชื่อมเมเปิ้ล]

กฎของหัวแม่มือเมื่อมันมาถึง livening อาหารเช้าหรือมื้อคือการ ใส่สีและวัตถุดิบไม่เพียงเพื่อสุขภาพ ให้มากสุดของสเปกตรัมของผักและผลไม้มีสีสันสวยงาม และไว้ในการวางแผนอาหารของคุณ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น